2017/02/10

TẦM NÃ KẺ CÓ BIỆT DANH AN PHAN


Tin đấu trường dân chủ cần có thông tin về kẻ lưu manh chuyên nghiệp có biệt danh trên facebook "An Phan" để giúp cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.



Để xử lý được kẻ chuyên tuyên truyền, kêu gọi biểu tình gây rối và chuyện xúc phạm danh dự, nhân phẩm cá nhân trên facebook, Tin Đấu trường dân chủ kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng mạng xã hội, mạng facebook thông tin về An Phan.

Chân dung kẻ mang danh An Phan trên mạng xã hội facebook


Chân dung An Phan (đăng hình trên mạng xã hội facebook) thường đăng tải những hình ảnh, clip và những lời kêu gọi, bình luận thiếu thiện chí, xúc phạm và chống lại chính quyền nhân dân. Với những ảnh và từ ngữ kêu gọi do An Phan đưa ra rất đông cộng đồng facebook phản đối lên án và coi An Phan như một kẻ mất trí, đầu óc có vấn đề. 

Song, những người có trách nhiệm nhận thấy cần phải tầm nã kẻ mang biệt danh An Phan để nhắc nhở nếu vẫn tiếp tục hành vi tuyên truyền chống Nhân dân, Nhà nước và xúc phạm danh dự, uy tín của cá nhân thì cần phải xử lý theo quy định của pháp luật.


Trang facebook của An Phan

Rất mong cơ quan an ninh điều tra Bộ công an vào cuộc điều tra kẻ đứng sau biệt danh An Phan trên mạng xã hội facebook là ai để kịp thời xử lý, ngăn ngừa. Để nhanh chóng truy tìm ra kẻ phản động, rất mong độc giả của Tin đấu trường dân chủ có thông tin gì liên quan đến nhân vật trên nhanh chóng liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ chiasekienthucnet@gmail.com.

VT (dautruongdanchu.com)

No comments:

Post a Comment