2017/02/18

GIÁO XỨ SONG NGỌC ĐÃ BỘC LỘ RÕ BẢN CHẤT CỦA BỌN PHẢN ĐỘNG

Đội lốt khẩu hiệu sống “tốt đời đẹp đạo”, cũng như sự nhẹ dạ cả tin của bà con giáo dân vào “đức tin” của các tên linh mục giáo xứ Song Ngọc, sáng hôm qua 14/02/2017 dưới sự phát động của linh mục Nguyễn Đình Thục (quản lý giáo xứ Song Ngọc) đã diễn ra cái gọi là “tuần hành gây rối đòi công bằng cho bà con sau sự cố Formosa”.

Vẫn lấy Formosa làm cái cớ để tiến hành các mưu đồ chính trị, tuyên truyền chống đối lại Đảng và Nhà nước ta linh mục Thục đã không ngần ngại để lộ ra bản chất của hắn cũng như giáo xứ Song Ngọc khi có những hành động bất chấp sự phản đối của giáo dân, vẫn tiến hành đưa khoảng 500 giáo dân từ Nghệ An tiến vào thị xã Kì Anh, Hà Tĩnh tiến hành các hoạt động gây rối, đăng tải các thông tin thiếu sự thật vu khống chính quyền. Với số lượng đông giáo dân như vậy đáng lẽ nên chọn phương tiện ô tô để đảm bảo sự an toàn cũng như sức khỏe của giáo dân trên suốt quãng đường dài như vậy, thế nhưng lần này giáo xứ Song Ngọc kêu gọi giáo dân tự túc đi xe máy và chính bởi đi xe máy chúng mới có cơ hội để gây rối trật tự tạo nên không khí náo loạn để đám “rận chủ” tin vào những hoạt động của chúng tiếp tục rót tiền về để hoạt động. Mặc dù được cơ quan chức năng và lực lượng cảnh sát giao thông đưa ra những khuyến cáo về mất an toàn giao thông, gây ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, đoàn vẫn không chấp hành và có những hành động chống đối thậm chí là rất tiêu cực như đi hàng 3, hàng 4 lạng lách lấn chiếm làn đường dành cho ô tô, thậm chí khi có hiệu lệnh tập kết vào bãi đất trống để chính quyền đàm thoại giải quyết vấn đề cho bà con linh mục Thục đã chỉ đạo cho dừng xe ô tô ngay giữa đường quốc lộ, khi lực lượng cảnh sát giao thông đến yêu cầu cho xe vào lề đường thì họ chống đối không ra buộc cơ quan chức năng phải dùng xe cẩu để tránh ách tắc giao thông. Qua đó chúng còn mạnh miệng trên các phương tiện thông tin đại chúng rằng mình bị lực lượng Công an đánh bị thương và kêu gọi sự ủng hộ giúp sức từ các giáo xứ gần đó.


Quay lại cái cớ để chúng tiến hành cuộc “lộn xộn chống đối chính quyền”, với sự vào cuộc của các cơ quan chức năng sự cố Formosa đã được giải quyết một cách đúng quy trình hợp lòng dân, biển đã sạch trở lại, công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa đã đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết thiệt hại cho bà con bị ảnh hưởng, vậy tại sao lũ phản động này vẫn dở hơi đi kiện tụng Formosa, phải chăng chúng muốn moi móc tiền đền bù của doanh nghiệp này? Nhưng có lẽ sự thật không phải vậy, bởi bọn phản động này sống là nhờ sự tài trợ của đám cờ vàng đang phải sống chật vật nơi xứ người, nên muốn nhận được tiền bọn chúng phải hoạt động và gửi cho bọn cờ vàng thấy. Đó chính là cách mà bọn chúng kiếm tiền để bỏ túi. Và thật trớ trêu cho những bà con giáo dân bị chúng lợi dụng, bị cái gọi là giáo lý, đức tin rằng buộc mặc dù đức tin của họ về Chúa đã phai từ rất lâu.
Qua vụ việc này không chỉ cho chúng ta thấy rõ bộ mặt của giáo xứ Song Ngọc, không giúp tốt đời đẹp đạo, không ủng hộ giúp chính quyền giải quyết vấn đề lòng dân, giáo dân mà ngang nhiên chống đối chính quyền, đứng ra đòi quyền lợi như ai đó? Nhưng tự hỏi bọn chúng đã có đóng góp gì cho xã hội chưa? Sự việc lần này đang được các cơ quan chức năng làm rõ và kiên quyết xử lý, chúng ta sớm muộn sẽ được xem bộ mặt của lũ phản động này khi đứng trước sự trừng phạt của pháp luật. Pháp luật sẽ không bao giờ dung thứ cho những hành động của chúng./.

Cướp biển

No comments:

Post a Comment