2017/02/10

DANLAMBAO LẠI TIẾP TỤC XUYÊN TẠC

Khi nhắc đến trang lề trái Danlambao thì nghĩ ngay đến những bài viết, thông tin, hình ảnh, video có nội dung sai sự thật, tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam. Bước sang một năm mới nhưng bản chất của Danlambao vẫn vậy, vẫn tiếp tục là "công cụ" để "bên ngoài" chống phá đất nước Việt Nam. Vừa qua, trên trang Danlambao lại tiếp tục có bài viết với tiêu đề "Vẫn cứ mị dân" bịa đặt với luận điệu xuyên tạc “Đảng ta khi ban hành Nghị quyết Trung ương 4 là họ chưa hết mị dân”.


Thủ đoạn Danlambao sử dụng để đưa ra những thông tin, dẫn chứng trong bài viết từ những nguồn thông tin vụn vặt, không có căn cứ, đơm đặt trên một số trang không chính thống và "lề trái"... rồi qua đó cắt xén, xuyên tạc, lồng ghép thông tin theo một trục chủ tâm là làm sai lệch từng thông tin nhằm mục đích phê phán Đảng Cộng sản “Vẫn mị dân”.
Đây không phải lần đầu, Danlambao sử dụng thủ đoạn này để tiến hành xuyên tạc, chống phá Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo đất nước 87 năm, đưa đất nước thoát khỏi chiến tranh, giành được độc lập và phát triển mạnh mẽ để có được những thành tích đáng ghi nhận như ngày hôm nay. Đảng Cộng sản Việt Nam đưa ra Cương lĩnh, Nghị quyết, chủ trương, đường lối đều dựa vào lợi ích của nhân dân, lắng nghe nhân dân góp ý, hợp lòng dân và phù hợp với thực tế của đất nước, phù hợp với thực tiễn cách mạng Việt Nam.
Trên con đường thực hiện lý tưởng của dân tộc, của giai cấp, xây dựng một quốc gia có dân giàu, nước mạnh, xã hội, công bằng, dân chủ, văn minh là công cuộc to lớn, đầy gian nan thử thách, vậy nên khó tránh khỏi những khó khăn, vấp váp và khó khăn nên Đảng Cộng sản Việt Nam luôn phải tự sửa chữa, tự chỉnh đốn chính mình để xây dựng về tư tưởng, chính trị và tổ chức ngày một vững mạnh (đã trải qua 07 lần tự sửa chữa và tự chỉnh đốn).
Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII ban hành, tổ chức thực hiện Nghị quyết: “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”. Thiết nghĩ đó là điều bình thường, là công việc chính trực của một đảng chân chính để làm cho Đảng ngày càng vững mạnh, làm tròn vai trò sứ mệnh của một Đảng cầm quyền. Vậy mà Danlambao lại có thể xuyên tạc, đơm đặt, đưa ra những nhận định xuyên tạc nhằm chống phá đất nước.
Từ đó đến nay, Việt Nam từ một quốc gia bị tàn phá nặng nề bởi nhiều cuộc chiến tranh xâm lược… nhưng dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta kinh tế - xã hội đã phục hồi và phát triển, đời sống của nhân dân được nâng cao, chính trị ổn đinh, lòng tin của người dân vào Đảng và Nhà nước ngày càng được củng cố và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao. Đây là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Vậy nên Danlambao có xuyên tạc như thế nào cũng chỉ thất bại mà thôi.
Bước sang năm mới, Danlambao vẫn tiếp tục bị lợi dụng làm "công cụ" để các tổ chức, thế lực thiếu thiện chí chống phá Đảng và Nhà nước ta, vậy nên, mọi người cần phải cảnh giác trước những luận điệu bịa đặt, xuyên tạc của Danlambao và các nhà "dân chủ"./.

                                                                                                          Cowboy 

No comments:

Post a Comment