2017/01/30

Vì sao dân chúng ủng hộ bắt, xử lý Trần Thị Nga?

Loa Phường


Bắt Trần Thị Nga
Trái ngược với đám zận chủ đang cố khai thác số phận, tương lai 2 đứa trẻ 5 và 7 tuổi - con của Trần Thị Nga để vu cáo chính quyền "thất đức", "ác độc", chia lìa tình mẫu tử...khi bắt đi mẹ đẻ của chúng… thì đa số dân chúng lại ủng hộ việc xử lý bà Nga (nick Thuý Nga) này.
Các bình luận dưới các bài báo, cho đến chính các đoạn tin trên các trang phản động như Việt tân, đa số bình luận đều nhất loạt đồng ý bà Nga xứng đáng bị bắt, là kẻ hoang tưởng, là loại rước voi về đay mả tổ, cõng rắn cắn gà nhà...



Chứng kiến việc này, một số zận chủ thất vọng, cho rằng dân chúng đa số "mông muội", đổ lỗi dân chúng "chính số đông như thế đã nuôi lớn phát triển bọn cộng sản ở VN", "dân tộc này xứng đáng bị nô lệ"...
Việc bôi nhọ, xuyên tạc chính quyền "đàn áp dân chủ", PR đánh bóng trên tuổi, phủ nhận mọi hành vi phạm tội, khoác tấm áo đấu tranh yêu nước cho đám zân chủ mỗi khi bị xử lý là chiêu bài quen thuộc, nhằm lôi kéo đám đông tin theo, nuôi dưỡng truyền thông, reo rắc tư tưởng phản động cho người đọc của chúng. Sau khi bà Nga bị bắt, chúng vu khống chính quyền "bỏ tù người chống lưỡi bò", "bịt miệng người chống Formosa"...nhằm "rửa tội" cho bà Nga mà tiệt nhiên không đề cập đến việc bà Nga công khai làm việc cho Việt Tân, đẻ liên tục, lôi những đứa con thơ lê la mọi ngả đường để làm lá chắn cho bà ta gây gổ, khiêu khích nhân viên, công an để quay clip khoe thành tích "đấu tranh dân chủ ". Chỉ cần xem các clip bà ta ẵm con xông vào đồn công an để thoá mạ, xúc phạm nhân viên ở đây là đủ hiểu "trình" của cái gọi là "đấu tranh dân chủ" của người phụ nữ này là "zâm chủ" và "zân chửi" hạ đẳng hết thuốc chữa.
Việc người phụ nữ “xả thân” vì "phong trào dân chủ" như bà Nga bị bắt cho thấy phong trào này bị thiệt hại rất lớn. Nên dễ hiểu là vì sao  họ vội vàng ra tuyên bố phản đối và đang vận động ký tên tập thể; đua nhau giương bảng đòi đi tù thay Nga, tấn công bất cứ ai ủng hộ bắt Nga....Và cũng dễ hiểu vì sao đông đảo người dân lại ủng hộ việc xử lý nghiêm của chính quyền với hành vi vi phạm pháp luật của người phụ nữ này.

No comments:

Post a Comment