2017/01/11

THẢO TERESA VÀ LỐI SUY DIỄN QUY CHỤP CỦA GIỚI "DÂN CHỦ"

Lê Quang


Ảnh cắt từ fb Thao Teresa
Người đời thường bảo cha nào con nấy quả không sai, nhất là trong trường hợp Mai Xuân Dũng và con gái yêu Thảo Teresa. Cái tên Mai Xuân Dũng thì nhiều người cũng đã biết, người đàn ông cập kề tuổi 60, chuyên nghề xe ôm, nhưng kể từ sau khi hành nghề " dân chủ" Dũng lạinổi tiếng với mức độ “chịu chi, chịu chơi”, bắt cá hai tay, quan hệ tình, tiền với Đặng Bích Phượng, thủ quỹ nhóm gọi là “cứu lấy dân oan” (nhóm phản động chuyên lợi dụng những vụ việc phức tạp liên quan đến những vấn đề tranh chấp khiếu kiện đất đai, giải tỏa mặt bằng và đền bù cho người dân để tiến hành các hoạt động lôi kéo, tập hợp những người dân tham gia các hoạt động tuyên truyền, chống phá đất nước, cản trở sự phát triển của đất nước).Và gần đây nhất, vì ăn chia không đều, tên đốn mạt, vô học này đã bị "đồng loại" của mình như Nguyễn Hữu Vinh (annhbasam), Nguyễn Tường Thụy, Đặng Bích Phượng...tố mượn việc quyên góp tiền ủng hộ để ăn chặn ăn quỵt.
Không lép vế trước cha mình Thảo Teresa - một nhân vật vô học tầm cỡ trong giới dân chủ Việt, độ vô học của Thảo Teresa được thể hiện rõ trong cách ứng xử vô văn hóa với mọi người xung quanh, kể cả với những người lớn tuổi (việc cô chửi những người tuổi cha chú là con chó không còn xa lạ với người dân xung quanh khu phố Giáp Bát), hay trong mối quan hệ lăng loàn với các anh em trong giới dân chủ(như chuyện tình với tên điếm chính trị gắn mác “luật sư”  Lê Công Định mà sau này bị Tư Mã Linh bốc phốt “Nhà ai về nhà nấy ở, mấy bé có la cho to, có bất mãn cho nhiều thì tối nay tối mai bác Định cũng sẽ đi ngủ tiếp với người khác mà bác ấy thấy thích thấy thương. Và đó là quyền tự do của bác ấy. Vợ cũ bác Định đẹp như tiên kìa bác ấy còn không nuối tiếc giữ khi cô ấy quyết định bỏ đi nói gì đến những người "xấu" tới sau. Chuyện cuộc sống trai gái bác ấy rành rành trên mạng đừng tự cho mình là "như đá ngây ngô" rồi khóc là bị gạt”. Và mới đây, một lần nữa Thảo lại chứng minh cho cộng đồng mạng thấy sự ngu dốt, vô học có "bề dày" và mang tính thừa kế của mình.
Cụ thể, vào ngày 27/12/2016 Cục cảnh sát giao thông cho biết theo thống kê của đơn vị, năm 2016, toàn quốc xảy ra 21.568 vụ, làm chết 8.680 người, bị thương 19.280 người. So với năm 2015, giảm 1.259 vụ, giảm 47 người chết, giảm 1.789 người bị thương. Với những số liệu trên ngay lập tức Thảo Teresa đã quy chụp nguyên nhân dẫn đến con số gần 9.000 người chết trên là do Đảng. Cô ả viết : Tự hào nữa kg bọn bò đỏ. 9000 mạng người chết vì tai nạn giao thông con số này còn hơn cả chiến tranh và khủng bố. Một ngày mấy trăm người chết vì ung thư cộng thêm hàng ngàn ca mắc mới với độ tuổi ngày càng trẻ.
Chúng mày còn cái gì để tự hào nữa nói dân tao nghe đi? Trong khi kinh tế xã hội thì tụt hậu hơn một trăm năm so với các nước Châu Á, cả vài trăm năm nếu so với Châu Âu. Họ cũng là người mà, cũng có tay , chân và bộ não giống chúng ta mà sao họ sống sung sướng thế. Thế mà bộ máy tuyên truyền của đảng vẫn ngày đêm ra rả kêu gọi tiến lên xhcn đấy. Tiến xuống hố cả "lút" thôi.
Có thể thấy một lối quy chụp đậm chất dân chủ. Được biết nguyên nhân chính dẫn đến các vụ tai nạn giao thông hiện nay là do người điều khiển phương tiện chạy quá tốc độ quy định, đi không đúng phần đường, sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông. Vậy thử hỏi Thảo Teresa Đảng có bắt người dân uống rượu khi tham gia giao thông không? Có ép người dân đi sai làn đường không? Thậm chí đã có những hình phạt rất nặng đối với người tham gia giao thông khi phạm những lỗi này. Bàn về chất lượng cơ sở hạ tầng giao thông Việt Nam, thì trong những năm qua Đảng và Nhà nước ta đã không ngừng có những chủ trương chính sách nhằm nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng giao thông. Và theo đánh giá mới đây thì chất lượng cơ sở hạ tầng giao thông của Việt Nam tăng 36 bậc trong 5 năm qua.
Hay là việc cô ả cho rằng"kinh tế xã hội thì tụt hậu hơn một trăm năm so với các nước Châu Á, cả vài trăm năm nếu so với Châu Âu". Nhưng trên thực tế nếu xét nền kinh tế toàn cầu, Trung Quốc có thể tăng trưởng chậm lại, Mỹ cũng tăng trưởng chậm hơn so với mong đợi. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn là 1 trong 3 quốc gia Châu Á hứa hẹn về tăng trưởng”, ông Glenn B. Maguire, chuyên gia kinh tế trưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương Ngân hàng ANZ, cho biết trong buổi họp báo Cập nhật thông tin kinh tế Việt Nam 2015 diễn ra chiều 4/11.Nhìn vào kinh tế Việt Nam thì thay vì chửi rủa một nhảm nhí, thiếu hiểu biết như Thảo Teresa hay bầy đàn dân chủ của cô ả chúng ta phải tự hào về thành tích của Việt Nam so với các nền kinh tế Châu Á khác.
Qua bài viết của Thảo Teresa một lần nữa chúng ta lại được chiêm ngưỡng cách xuyên tạc, bịa đặt, quy chụp của đám dân chủ Việt, những lối quy chụp hoàn toànkhông dựa trênbất cứ một căn cứ nào, không xuất phát từ thực thế khách quan và phi sự thật.

No comments:

Post a Comment