2017/01/16

NGUYỄN LÂN THẮNG - SỰ SỈ NHỤC CỦA DÒNG HỌ NGUYỄN LÂN

Nguyễn Lân Thắng sinh ra và lớn lên trong họ tộc Nguyễn Lân với một truyền thống gia đình vẻ vang có đến 8 người con đều là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ như gia đình cố giáo sư, nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân. Với một vị trí xuất phát đáng tự hào như vậy những Nguyễn Lân Thắng đã không biết trân trọng và tiếp tục phát huy đã thế Thắng còn bước chân vào còn đường tội lỗi và bắt đầu các hoạt động chống phá chính quyền đất nước, kêu gọi chống Đảng Cộng sản Việt Nam mà chính gia đình y đã dành hết tâm huyết để đóng góp xây dựng cho đất nước.
Tuy đã có nhiều lần được giáo dục nhưng dường như tư tưởng lệch lạc đã ngấm sâu vào người đứa con bất hiếu này (Nguyễn Lân Thắng) và gần đây nhất chính là hoạt động ngang ngược ngu dốt của Thắng trên trang Facebook cá nhân của mình. Với nội dung vô cùng tiêu cực, đồng thời thể hiện sự ngông cuồng của bọn “rận chủ” cũng như cách tạo scandal nổi tiếng cho bọn chúng. Với bản chất hoạt động chống phá chính quyền nên những nhà “rận chủ” luôn thường xuyên đi rêu rao, xuyên tạc sự thật, che mắt những bạn đọc thiếu chú ý gây mất niềm tin vào Đảng, Nhà nước làm xấu đi hình ảnh của đất nước ta, với những thủ đoạn đê hèn bất cứ việc gì miễn là tạo nên được tiếng vang bọn chúng đều nhm vào để đưa tin nói xấu, làm sai đi sự thật. Lần này y đã phát tán các thể loại có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ lãnh tụ Hồ Chí Minh của chúng ta. Những bài viết như vậy có thể thấy tràn ngập trên các Blog, diễn đàn phản động như viettan, anhbasam... Có lẽ chúng đã sai lầm khi lấyChủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc ra để bôi nhọ. Sẽ không có một người con dân đất Việt nào là không biết ơn của Bác,chính vì vậy những lời lẽ xuyên tạc của bọn chúng cũng như chiêu trò của Nguyễn Lân Thắng đã hoàn toàn thất bại và đócũng chính là chứng cứ cho thấy bộ mặt xấu xa của bọn “rận chủ” này.


Trong đoạn status Nguyễn Lân Thắng có khua môi múa mép viết rằng “chém gió chính trị thời sự quan trọng chỉ được 20, 30 like. Thế nên dùng mưu hèn kế bẩn học từ Người buôn gió, chém lãnh tụ...” để được nổi tiếng từ tai tiếng. Y biết đó là hèn hạ là khốn nạn dùng mưu hèn kế bẩn để được nổi tiếng thế nhưng đã “hết thuốc chữa” vì những đồng tiền hôi bẩn, bố thí của thế lực thù địch đối với nước ta Thắng đã không từ thủ đoạn này. Chỉ cần có tiền có lẽ với hắn như vậy là quá đủ, hắn mê muội trong số tiền kiếm được từ các hoạt động “rận chủ” này chứ hắn không chọn cách kiếm tiền phải bỏ mồ hôi công sức chân chính. Có lẽ ai cũng nhận ra các nhà “rận chủ” luôn miệng tuyên truyền đấu tranh cho “nhân quyền, dân chủ” nhưng thực chất bên trong ai cũng biết đây là những dân chủ rởm hoạt động tích cực để kiếm những đồng tiền bẩn, kiếm những đồng tiền mà đè lên danh dự và nhân phẩm của mình, ở đây Nguyễn Lân Thắng còn làm nên nỗi ô nhục cho dòng họ của hắn.
Cuối cùng tôi muốn nhắn tới Nguyễn Lân Thắng và các đồng dâm của Thắng, Bác Hồ đối với mỗi con dân Việt Nam là người thân trong gia đình, là những gì tốt đẹp nhất, sẽ không bao giờ người dân đất Việt quên công ơn của Bác, những việc Bác đã hi sinh và cống hiến cho dân tộc. Vì vậy, hình ảnh Bác là thiêng liêng bất diệt trong lòng mỗi người dân Việt Nam. NênNguyễn Lân Thắng cũng như những tên “rận chủ” khác nói xấu Bác chính là tự tát vào mặt mình, tự chà đạp lên mình lên dòng họ của mình. Hãy dừng lại khi còn chưa quá muộn, pháp luật, dư luận luôn có những khoan hồng cho những người biết dừng tay nhận lỗi./.

Dập Ghim

No comments:

Post a Comment