2017/01/03

BA BẢN HỢP ĐỒNG ĐẮT GIÁ NHẤT MÙA ĐÔNG CỦA “JUVENTUS”

Nhiều anh em dân chủ nổi đình nổi đám, điên cuồng cắn phá đang nối đuôi nhau đầu quân cho “JUVENTUS”. Những tên rận chủ được giới rận đánh giá là có tiềm năng lần lượt kí hợp đồng với JUVENTUS trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Đây được xem là những bản hợp đồng đắt giá nhất trong thời gian vừa qua.
1. Nguyễn Hữu Quốc Duy (Việt Tân FC sang JUVENTUS FC với mức 3 năm)
26/12/2016, Khánh Hoà league đã cho Nguyễn Hữu Quốc Duy trú tại số 02 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang về kỹ năng“Tuyên truyền chống phá Nhà nước” theo điều 88 Bộ luật Hình sự chuyển sang thi đấu cho “JUVENTUS” với bản giá trị hợp đồng 3 năm tù giam đối với Nguyễn Hữu Quốc Duy.

02 siêu tiền đạo Duy và An đi ký hợp đồng
        2. Nguyễn Hữu Thiên An (Việt Tân FC sang JUVENTUS FCvới mức 2 năm)
Theo tin từ giới chuyên môi giới cầu thủ thì từ ngày 23/8/2016 Nguyễn Hữu Quốc Duy và Nguyễn Hữu Thiên An từng bị Khánh Hòa League mở phiên tòa xét xử lần lượt với giá trị hợp đồng là 3 năm tù giam và 2 năm tù giam về kỹ năng “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.
3. Nguyễn Danh Dũng (cầu thủ tự do sang đội trẻ củaJUVENTUS FC với mức 3 tháng tạm giam)
16/12/2016, Thanh Hóa League đã ra quyết định kích hoạt bom tấn Nguyễn Danh Dũng và khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt, tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Danh Dũng về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân" theo điều 258 Bộ luật Hình sự để điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của đối tượng này./.

Hậu vệ Dũng chuẩn bị họp báo tham gia Juventus

Rau má

No comments:

Post a Comment