2016/12/20

Zận chủ xoay sở bao biện cho sự tan rã của phong trào

Loa Phường



Sau khi các đám zân chủ phanh phui, phang nhau tới số về chiêu trò lừa tình, lừa tiền, lừa cả đồng bọn chí hữu với nhau, sự tan tác coi như là tất yếu. Vậy là thiên hạ chứng kiến hàng loạt chiến lược gia zân chủ "truy lùng" và tung ra các luận thuyết về "ly tán" là tất yếu, khách quan của "phong trào dân chủ", chỉ có cộng sản "xấu xa, đê tiện, độc đoán, chuyên quyền..." mới "đoàn kết, thống nhất" được. Công nhận là các lý thuyết gia của giới zân chủ "vĩ đại" thật!!!

Hài nhất là ông linh mục Lê Ngọc Thanh viện hẳn truyền thuyết "Con Rồng Cháu tiên" để chứng minh sự hợp tan là "quy luật", là "di sản người Việt", là hiện thực khách quan...





Mục đích của các chiến lược gia, thủ lĩnh zân chủ này là trấn an đồng bọn đừng bi quan chán nản, đừng vội rời bỏ "phong trào dân chủ" vì thấy tương lai mờ mịt.

Từ Anh Tú, thủ lĩnh nhóm Hoàng Sa FC ly khai khỏi NoU FC đưa ra giải pháp rằng, các hội nhóm cá nhân cứ tự tung tự tác, lúc nào đủ mạnh mới tính đến chuyện đoàn kết!

Các hội nhóm zân chủ bùng nổ trong những năm vừa qua cũng song hành với sự tan hoang. Hội nhóm nào cũng nổ tưng bừng lúc khai trương và không kèn không trống, lặng lặng tan rã. Từ Khối 8406 vừa ra đời đã băm nhau chí chết giữa các linh mục và con chiên zân chủ nhằm tranh giành công ai mới là người làm ra Tuyên ngôn 8406, các hội Bầu Bí tương thân, Nhà báo độc lập, Phụ nữ nhân quyền, ... đều băm nhau tan nát vì tiền. Mạng lưới blogger Việt Nam và cả tá hội nhóm bất đồng, ly tán và chết lâm sàng. Mấy chục tổ chức XHDS phần lớn đánh trống ghi tên để làm màu cho các bản tuyên bố loè đám Tây lông hay các Vịt kiều gà mờ. Mới có một nhúm người đoàn kết mãi không được thì bao biện đấy mới là "tự do", "dân chủ". Thật hài!

No comments:

Post a Comment