2016/12/17

LÝ TỐNG TRỞ THÀNH "DÂN OAN" Ở MỸ

Loa Phường


Chân dung Lý Tống (Nguồn: Internet). 

Truyền thông Việt tân, cờ vàng đang ra sức bảo vệ cho cho người hùng Lý Tống của họ có nguy cơ trở thành “dân oan” ở Mỹ, chuyển nghề biểu tình chống cộng chuyên nghiệp thành nghề biểu tình ăn vạ trước bệnh viên Mỹ.

Mời xem clip: 

Nguyên nhân Lý Tống thành “dân oan” bắt nguồn từ việc Lý Tống cho rằng, cơ sở mổ mắt đã lừa anh ta 6000 USD khi nói rằng mổ mắt sẽ làm anh ta không phải đeo kính. Nhưng sau khi mổ thì mắt lạ bị nặng hơn kèm theo nhiều thứ bệnh khác hơn. Anh ta lại bị cơ sở này lừa, hoãn binh khiến Lý Tống lỡ cơ hội kiện đòi đền bù thiệt hại vì hết thời hiệu. Nay chỉ còn cách “ăn vạ” trước cơ sở mắt nói trên để hy vọng họ bẽ mặt, trả lại tiền cho anh ta.

Nếu đúng như Lý Tống la làng thì quả thực, nước Mỹ không hề là thiên đường cho người dân thấp cổ bé họng, nghèo khổ. Ở đó, giá y tế cắt cổ, kẻ lừa đảo khoác áo bác sỹ với chiêu thức tinh vi, việc Lý Tống đòi công lý là vô vọng nên chắc chỉ còn cách cầu xin lòng thương hại của kiều bào.
Lý Tống dùng hơi cay tấn công Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên nhiều người tỏ ra không tin tưởng Lý Tống, cho rằng hắn ta là chuyên gia nói láo nhiều lần rồi; đang lĩnh trợ cấp lấy đâu tiền mổ mắt; đây là chiêu trò làm tiền của anh ta…Một số còn cho đây là “quả báo”, “báo ứng” của Lý Tống vì đã từng dùng hơi cay xịt mắt ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng! Dễ hiểu nên Lý Tống biểu tình dài ngày trước cơ sở chữa mắt mà tiệt không có bóng cờ vàng nào ra “yểm trợ”, “chia sẻ” hết. Không biết giờ này Lý Tống có cảm thấy đơn độc khi đấu tranh đòi “nhân quyền” ở xứ sở thiên đường này.

Khá đông cờ vàng còn bu vào rủa xả Lý Tống làm “dân oan” ở Mỹ lại bấu víu vào bộ quân phục lính dù Việt Nam Cộng hòa là “sử dụng quân phục sai mục đích”, “làm xấu mặt cựu binh VNCH”, “bêu rếu VNCH” giữa lòng nước Mỹ…

Không biết tới đây cộng đồng chống cộng ở Mỹ sẽ ứng xử ra sao nếu Lý Tống ngày càng trượt dài trên con đường trở thành “dân oan” xứ này. Liệu có ngày nào đó, Lý Tống lại phải cầu xin sự yểm trợ của “phong trào dân chủ quốc nội” để đấu tranh cho “nhân quyền” của công dân Mỹ gốc Việt!?!

No comments:

Post a Comment