2016/12/17

ĐÁM RẬN CHỦ LẠI CHẾT ĐÓI

Gió Lạ 


Đúng như dự đoán của rất nhiều người, kể từ khi Donald Trump thắng cử tổng thống Mỹ, rất nhiều thứ sẽ thay đổi mà một trong số đó chính là miếng cơm manh áo của đám rận chủ hải ngoại cũng như trong nước. Bởi lẽ chúng chẳng có việc gì để làm ngoài việc suốt ngày bới lông tìm vết những vấn đề của Việt Nam để nói xấu và nhận những đồng lương bẩn thỉu mà các quan thầy đưa cho. Hết dân chủ nhân quyền rồi đến vấn đề cá chết, môi trường,... hầu như không có điều gì của xã hội này mà không thấy lũ rận ra sức đánh hơi. Và khi miếng cơm manh áo của chúng đã không còn vì tổng thống mới chuẩn bị nhậm chức, thì chúng chỉ còn biết sống dựa hơi vào những cái like và share của cư dân mạng kém hiểu biết và những kẻ bu càng Mỹ năm xưa mà thôi. Thế nên chúng bây giờ chúng quay sang dựng tạo hàng loạt các thuyết âm mưu mỗi khi có sự kiện hay vấn đề gì lớn hoặc nổi cộm xảy ra. 

Sự kiện lớn nhất trong mấy ngày qua chính là vụ nổ kinh hoàng tại trụ sở chính công an tỉnh Đắc Lắk. 3 chiến sĩ hy sinh và 3 chiến sĩ bị thương là một con số mất mát quá lớn dành cho công an Tỉnh, người dân Đắk Lắk nói chung và thân nhân của các chiến sĩ gặp nạn nói riêng. Nhưng đây rõ ràng là một niềm vui với những lũ rận chủ vốn ghét công an từ lâu mà cũng sợ công an như chó sợ riềng mẻ. Vậy mà, với bản chất chuyên đánh hơi của mình, những đối tượng kền kền cộm cán đã sớm ngửi thấy mùi thức ăn và lao vào cắn xé. Ngay lập tức, hàng loạt bài viết với những cái tít giật gân gây tò mò trong người đọc được đưa lên các trang mạng không chính thống, mà phần lớn các bài viết đó đều chứa đựng những thông tin không chính xác, những lập luận phi logic mang tính chủ quan và trên hết là thể hiện sự ngu dốt và gàn dở của lũ rận.

Khi lũ rận chết đói và phải câu like và câu view để sống
Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết vụ nổ xảy ra tại nơi lưu giữ vật chứng. Chỉ có mỗi thông tin như vậy thôi là đã đủ để làm cho những kẻ ăn ốc nói mò kia thèm rỏ rãi mà lao vào bới bới, tìm tìm, viết viết. Một bài viết trên vitalk của một tác giả cực kỳ “não ngắn” đã ngay lập tức đưa ra một suy đoán khăng khăng chẳng khác nào một lời kết luận “Nổ đâu không nổ mà lại là nổ tại phòng vật chứng. Phải chăng là trùng hợp hay cố tình hủy chứng cứ. Vụ án này đặc biệt nghiêm trọng rồi đây”. Đọc đến đây thì hẳn cũng nhiều người phì cười vào kẻ viết bài đã ngây ngô về cả pháp luật và chính trị mà nói như kiểu đúng hết rồi.

Xin thưa với những kẻ não ngắn đang cố nặn ra một cái âm mưu để bịp thiên hạ kia là, nếu như đây là vụ án hủy vật chứng thì kẻ thủ phạm gây nổ phòng vật chứng là một kẻ cực kỳ ngu ngốc, đủ để đứng trong hàng ngũ của các anh chị. Bao giờ cũng vậy, kèm theo các vật chứng còn có biên bản ghi chép lưu giữ tại bộ phận Hồ sơ công an và hồ sơ bên Tư pháp. Do đó tuyệt nhiên không có việc hủy chứng cứ là chứng cứ mất sạch trơn. Nó đã được miêu tả tại biên bản ghi chép lưu giữ để phục vụ cho công tác sau này của lực lượng công an, nên kể cả khi chứng cứ thật có bị hủy thì giá trị của những văn bản này vẫn có hiệu lực cực lớn. Vậy việc gì phải tiêu hủy chứng cứ trong khi việc tiêu hủy hồ sơ chứng cứ dễ dàng hơn rất nhiều?

Hơn nữa, qua những nhận định, phán đoán ban đầu thì đây là vụ việc xảy ra ngoài ý muốn và không thấy có dấu hiệu của khủng bố phá hoại. Nguyên nhân chính xác vẫn đang được điều tra làm rõ. Chẳng lẽ những ông công an với nghiệp vụ và khoa học kỹ thuật đầy mình như thế này lại nói điêu. Và có sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong sự việc này, thì lời nói của thượng tá Tuấn đã nhiều năm kinh nghiệm với nghiệp vụ đầy mình, với lời nói không có căn cứ và suy nghĩ của mấy tên rận chủ chỉ thích nằm hưởng thụ thì cái nào đáng tin hơn. Hơn nữa, nếu chăng đây là dấu hiệu của khủng bố phá hoại thì chắc chắn sau khi vụ nổ xảy ra phải có một tổ chức nào đó lên nhận trách nhiệm để phô trương thanh thế. Do vậy, không cần phải kiến thức cao siêu nào, người đọc những bài báo này có thể dễ dàng nhận ra chiêu trò câu like rởm của lũ lều báo cũng như lũ kền kền chết đói.

Vậy là đã rõ, miếng cơm manh áo của lũ rận chủ nay đã chuyển sang những bài vở câu like rẻ tiền của cư dân mạng. Chúng đã thất bại hoàn toàn kể từ khi chọn con đường đi ngược lại với lợi ích dân tộc. Hành động của chúng thể hiện sự cuồng ngôn mất nhân tính, vốn cũng là bản chất của những kẻ phản động từ bao nhiêu năm qua. Chắc chắn hành động này sẽ bị cư dân mạng có hiểu biết và toàn thể xã hội lên án.

No comments:

Post a Comment