2016/09/23

“RƯỢU MỚI BÌNH CŨ” CỦA ĐÁM KỀN KỀN VỚI CHUYỆN ĐI BIỂU TÌNH THUÊ

NAM PHONG
Lần một, lần hai rồi mãi mãi như một cái thông lệ, cứ đến lúc nào trong xã hội nổi lên một số vấn đề nhạy cảm xung quanh những vụ việc mang tính thời sự nhất là liên quan đến các nhà zân chủ trong nước thì đám kền kền lại kéo nhau tụ tập biểu tình, gây rối, hô hào và nó đã thành một cái thông lệ.
Chuyện là trong mấy ngày gần đây, Cơ quan toàn án nhân dân tối cao Hà Nội lần lượt đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án với đối tượng là Cấn Thị Thêu về tội “gây rối trật tự công cộng” và đối tượng Nguyễn Hữu Vinh với Nguyễn Thị Minh Thúy về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước. Theo điều 258, Bộ luật hình sự nước ta.
Vốn đĩ đó là những người thân quen trong hội anh em zân chủ, cũng đồng thời đây là dịp để cho đám kền kền đục nước béo cò lợi dụng kiếm chác trục lợi cá nhân. Và không nằm ngoài dự đoán, trong hai vụ xét xử lần nào chúng ta cũng bắt gặp những gương mặt thân quen mà chúng ta gọi đó là những kẻ “biểu tình thuê”, đám kền kền yêu nước zân chủ giả danh.
NGUYỄN HỮU VINH
Đám zân chủ tụ tập biểu tình đòi thả tự do cho Nguyễn Hữu Vinh sáng nay. Nguồn Internet.
Như chúng ta đã biết Cấn Thị Thêu và Nguyễn Hữu Vinh cùng với Nguyễn Thị Minh Thúy là những đối tượng mang trong mình tư tưởng xấu xa và đã từng có những hành động sai phạm đi trái với quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân. Và để thực hiện cho những mưu đồ chính trị đó, lần lượt những cá nhân này đã vi phạm vào các quy định về điều luật được quy định trong bộ luật hình sự Việt Nam. Và trong những ngày qua các đối tượng này đã được toàn án nhân dân tối cao Hà Nội đưa ra xét xử nhằm bảo đảm tính nghiêm minh và công bằng của pháp luật.
Như đã nói ở trên, chẳng một vụ án xét xử nào liên quan đến các nhà dân chủ mà đám kền kền cùng đồng bọn lại không tụ tập kêu gọi, biểu tình, hô hào với những căng gôn, khẩu hiệu đòi tự do cho, khiếu kiện đòi đất, chửi bới công an... Với những gương mặt thân quen như Đoan Trang, Nguyễn Tường Thụy, nhóm No-u Fc... nó đã quá quen thuộc với những cuộc tuần hành bờ hồ, những đợt tụ tập trước các cơ quan chức năng nhà nước... Chung quy lại, tất cả đều thực hiện cho mưu đồ chính trị chống phá đối với nhà nước Việt Nam.
Chuyện xét xử các nhân vật Cấn Thị Thêu, Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy về những hành vi chống phá đất nước Việt Nam là việc làm đúng đắn nhằm đảm bảo cho sự ổn định và phát triển xã hội. Tuy nhiên, vẫn còn đó những con rối chính trị, những tổ chức cá nhân luôn mang trong mình suy nghĩ xấu xa, cực đoan trái phép họ luôn ngấm ngầm thực hiện những chiêu bài hài kịch “biểu tình thuê” dưới sự kích động, chỉ đạo của một số tổ chức cá nhân trong và ngoài nước nhằm kiếm chát, trục lợi cho bản thân, coi thường pháp luật.
Thiết nghĩ, việc tụ tập, gây rối, biểu tình hò hét của đám kền kền trong thời gian qua nhằm phản đối và đòi sự công bằng cho Cấn Thị Thêu, Nguyễn Hữu Vinh... Suy cho cùng đó củng chỉ là những chiêu trò “Rượu mới bình cũ” mà các nhà zân chủ trong nước vẫn luôn luôn tiến hành. Chẳng ai yêu nước, vì đất nước mà luôn một mực khăng khăng ủng hộ và bảo vệ cho những hành động xấu xa đi trái với quyền và lợi ích dân tộc với những vở kịch khôi hài đầy bỉ ổi mà mục đích chỉ vì những đồng tiền trục lợi.

No comments:

Post a Comment