2016/09/23

Cảnh sát Mỹ bị tố vô cảm, không cứu người

Loa Phường 


Kết quả hình ảnh cho cảnh sát mỹ đánh người
Hiện trên mạng Internet tồn tại hàng loạt trang facebook, web chuyên lên án cảnh sát Mỹ, phổ biến là việc giết người vô tội vạ không bị pháp luật trừng trị. Những tình huống này thường được bao biện là “ngăn chặn nguy cơ” nạn nhân bắn lại cảnh sát. Nhưng tình huống các cảnh sát vô tư cười đùa bên cạnh bể bơi chứng kiến nạn nhân đã bị chìm xuống nước 3 phút không cứu thì thực càng khiến phòng trào tẩy chay cảnh sát Mỹ lên đến cực đỉnh. 

Bài viết mô tả clip được người dân ghi lại cho thấy 7 cảnh sát Mỹ đang cười đùa khi một thanh niên bảo vệ đã chìm xuống nước 3 phút, khiến một bảo vệ khác lo sợ nạn nhân chết nên lao xuống cứu, lúc đó cảnh sát mới nhảy xuống hồ cùng lôi vào bờ và chuyển cho cứu hộ đưa nạn nhân vào bệnh viện. Sau đó phía cảnh sát bao biện rằng họ không được đào tạo để cứu hộ dưới nước và không tin nạn nhân không biết bơi, nhưng clip ghi lại cảnh họ cười đùa vô cảm cho đến khi có người nhảy xuống cứu, pha này thật khó đỡ!
 Bài viết cũng chỉ ra trường hợp khác là một số cảnh sát cũng cười đùa khi chứng kiến 3 cô gái trẻ đang bị chìm mới xảy ra không lâu trước vụ việc này. 

Quả thật vô cùng khó mà bao biện cho cảnh sát Mỹ với phương tiện hiện đại, đào tạo chỉn chu, nhưng luôn tạo ra nhiều pha ngớ ngẩn

No comments:

Post a Comment