2016/04/04

ĐỪNG ĐỂ NGUYỄN XUÂN DIỆN LÀM Ô DANH CÁC ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÁC


Đừng để Nguyễn Xuân Diện làm ô danh các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khác!


Đây là ý kiến của bạn Phạm Đỗ Đoan sống ở Đà Lạt khi nói về việc Nguyễn Xuân Diện ứng cử ĐBQH. Bạn này cho rằng, nhắc đến bộ ba Sàm, Chi, Diện lâu nay bị cộng đồng, dư luận lên án đến cỡ nào về các chiêu trò chống phá chính quyền là đủ biết, việc Nguyễn Xuân Diện bày trò ứng cử ĐBQH trong khi đồng bọn thân thiết với ông ta là Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh đang đi chăn kiến trong tù, đủ thấy sự kệch cỡm, vô lý khó có thể chấp nhận nổi.


Đúng như bạn đọc này phát biểu, mang danh là Tiến sỹ Hán Nôm – đáng lý phải là vốn quý của xã hội, cống hiến được nhiều tri thức, công trình nghiên cứu có giá trị, đằng lại ngược lại tên tuổi ông ta chỉ gắn với ca trù, đi cạnh tranh, tranh giành hơn thua với cô ả đào Phạm Thị Huệ, thì thực tiếc cho cơm gạo của dân, tiền của Nhà nước đóng góp lên cái học vị Tiến sỹ cho ông ta. Sản phẩm khoa học chẳng thấy đâu, riêng cái vụ rước An Nam đồ của Trung Quốc về Việt Nam, đòi nó như bằng chứng chứng minh 2 quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam đã bị giới học giả vạch mặt là “vũ khí cho nước Lạ” đủ thấy, loại tiến sỹ đầu đất này chỉ rước họa cho dân tộc, tiêu tốn tiền lương Nhà nước, tiền thuế của dân trong 4 năm nghiên cứu. Tài hèn đức mọn nhưng ông Tiến sỹ này chuyên đi “chọc ngoáy”, xúc phạm đến nhà khoa học chân chính, đáng quý khác như cụ Giáo sư Vũ Khiêu đủ thấy cái tôi cao, trí lùn của hắn. 

Cái nghề chính của Xuân Diện có lẽ là chuyên đi kích động những kẻ ít học như Bùi Hằng, ông bà già ở cái tuổi gần đất xa trời như Lê Hiền Đức, Nguyễn Trọng Vĩnh mà thôi. Diện làm truyền thông, nuôi blog nổi tiếng để đánh bóng thương hiệu cho những kẻ có máu côn đồ, bạo lực, hùa theo tâm lý cực đoan, hằn học của đám Cờ vàng hải ngoại, thực chất để tạo ra những cái quỹ kiếm tiền kiểu như Quỹ Bùi Hằng, Quỹ Đoàn Văn Vươn, thu được nhiều tiền thì đàn đúm ăn chơi, ăn chặn, thao túng, lôi kéo bầu đàn theo mình quậy quá biểu tình tiếp. 

Nói về Diện dư luận chỉ càng thêm bức xúc. Hắn từng bị Sở Thông tin Truyền thông xử phạt hành chính về cái blog láo xược, công khai chống đối chính quyền, đến nay vẫn chưa chấp hành nộp phạt. Riêng cái khoản này thì hồ sơ xin ứng cử ĐBQH của Diện đã giấu nhẹm đi chứng tỏ sự hèn nhát, gian manh của Diện, trò láu cá hy vọng lòe bịp dư luận để có được cái danh Đại biểu Quốc hội. Cộng hai thứ này vào, có lẽ chính quyền nên tặng cho Diện cái xử phạt hành chính nữa, đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương, cơ quan ông ta đang công tác phải có trách nhiệm quản lý, giáo dục theo đúng pháp luật Nhà nước, nếu vẫn tái phạm nên đưa đi trại giáo dục cải tạo bắt buộc hoặc cho hắn đi chăn kiến với Ba Sàm mới đúng, chứ không thể nào lọt vào danh sách bầu cử ĐBQH, làm ô danh các ứng cử viên ĐBQH khác được

Đây là ý kiến khách quan của bạn đọc - cử tri đối với ứng cử viên Nguyễn Xuân Diện.

No comments:

Post a Comment