2016/02/13

NĂM MỚI CHÚC CÁC "ZÂN CHỦ CUỘI"

Vậy là năm Ất Mùi đã qua, năm mới Bính Thân đã tới. Một năm, 12 tháng, 52 tuần, 365 ngày, 8760 giờ, 525600 phút, 31536000 giây đã trôi qua và một Trái Đất lại tiếp tục quay quanh trục một vòng thời gian mới. Năm 2015 cũng là năm mà Việt Nam diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, trong đó, sự kiện quan trọng nhất là diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII (20-28/1/2016). Độc giả thường xuyên theo dõi đều tường minh những chiêu trò, thủ đoạn đê hèn, lợi dụng toàn Đảng, toàn dân hướng tới Đại hội Đảng XII để tung tin, thêu dệt các thông tin sai sự thật về các cá nhân lãnh đạo cấp cao, vị trí nhân sự trong Đảng hòng chống phá sự thành công của Đại hội Đảng XII.

Năm mới chúc các "anh hùng bàn phím" núp bóng danh xưng "đấu tranh", "dân chủ", "nhân quyền" nhận được nhiều nguồn "hỗ trợ" hơn nữa để có cuộc sống vinh hoa, phú quý mà không cần phải bỏ sức lao động chân chính (Nguồn: Internet)

Mặc dù được các tổ chức phản động, chống Cộng cực đoan trong và hải ngoại đầu tư công sức, tiền bạc một cách bài bản, chuyên nghiệp, đội ngũ các "anh hùng bàn phím" núp bóng danh xưng "đấu tranh" "dân chủ, "nhân quyền" dù đã "hết sức mình" phá hoại trên các "mặt trận" nhưng với tinh thần đại đoàn kết, tính đề phòng, cảnh giác cao độ nên Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đã tiến hành chuẩn bị và Đại hội Đảng XII đã diễn ra thành công, tốt đẹp. 

Nếu như những người dân lao động chân chính khác, lao động (chân tay hay trí óc) tuân theo pháp luật và dựa trên công sức, mồ hôi của bản thân để có thu nhập, nuôi sống bản thân và gia đình, đóng góp cho xã hội, cho Tổ quốc thì như thường lệ, dù năm cũ hay là năm mới, "sự nghiệp" mà các "rận chủ" vẫn hành nghề đó là điên cuồng chống phá Đảng, Nhà nước và sự bình an của nhân dân Việt Nam. Bởi lẽ, đó là "cần câu cơm" của bọn chúng, vì đó là nguồn "hỗ trợ" dồi dào nuôi sống những kẻ núp bóng danh xưng "dân chủ", "nhân quyền" nhưng thực chất là những "anh hùng bàn phím", không muốn lao động chân chính, chỉ muốn hưởng lạc vui sướng trong vinh hoa, phú quý. 

Vì thế, năm mới Bính Thân, xin gửi lời chào và lời chúc tới các "dân chủ". Chúc các "rận" dẻo dai ở bàn tay để "chuyên nghiệp", "bài bản" hơn nữa trong hành nghề "anh hùng bàn phím", "tuyệt thực" theo phong trào để có thân hình mũm mĩm như Cù Huy Hà Vũ...

Chúc riêng cá nhân "trùm dân oan" Mai Xuân Dũng năm Bính Thân công việc "thuận buồm xuôi gió", không còn bị "sư cô" Đàm Thoa tố cáo, vạch trần bản chất khai khống danh sách, ăn chặn tiền, gạo của các nguồn "hỗ trợ" gửi về "dân oan" như năm Ất Mùi đầy ồn ào vừa qua. Chúc cho nhóm "dân oan" do Mai Xuân Dũng đứng đầu không còn "scandal" khi bị chính các "dân oan" tố ngược vì tham nhũng như thời gian qua. (Xem thêm: Tại đây). 

Chúc cho "đầu bò" Trương Văn Dũng một năm mới trở nên "chuyên nghiệp" hơn trong "sự nghiệp" ăn vạ truyền thống, "bản lĩnh" hơn trong các chiêu trò bị "côn đồ bịt mặt tấn công"... (Xem thêm: Tại đây). 

Chúc cho Tạ Phong Tần một năm mới hoạt động "zân chủ" trên đất "thiên đường" Mỹ không còn bị đồng bọn của mình gọi bằng mỹ từ "lucifer sa tăng", không còn luồn cúi trước cờ vàng 03 sọc mới có "ăn" như năm cũ. (Xem thêm: Tại đây). 

Chúc cho tổ chức khủng bố Việt Tân và các thành viên một năm mới không còn nhiều "scandal" như năm cũ. Chúc cho đảng Phở bò Việt Tân không còn bị nhóm nhà báo Mỹ A.C.Thompson bóc mẽ, vạch trần tội ác ám sát các nhà báo Mỹ gốc Việt như ồn ào suốt thời gian cuối năm vừa qua. Các thành viên cao cấp như Trần Xuân Nghĩa, Lý Thái Hùng, Hoàng Cơ Định, Hoàng Tứ Duy... không còn bị các thành viên khác như Phạm Văn Thành, Bằng Phong Đặng Văn Âu, Mẹ Nấm Gấu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh... tố cáo nạn tham nhũng, lợi dụng các danh xưng tập thể để trục lợi cá nhân... (Xem thêm: Tại đây).

Chúc cho "đứa con lạc loài" Nguyễn Lân Thắng năm mới được đồng bọn "bơm" cho liều thuốc "liều" để lên đồng với các hành động không thể kiểm soát rồi sau đó lại lủi thủi một mình cụp đuôi trốn tránh hậu quả của nó gây nên. (Xem thêm: Tại đây).

Chúc cho Nguyễn Văn Đài trong thời gian bị tạm giam thì dành thời gian rỗi đó, nếu có lòng tự trọng thì ngẫm nghĩ lại bản thân và những hành động trong thời gian hết quản chế đã vi phạm pháp luật như thế nào. (Xem thêm: Tại đây)

Chúc cho "đả nữ" làng "rận" Huỳnh Thục Vy năm mới không còn bị thành viên nhóm PNNQ của mình tố khai khống danh sách, ăn quỵt tiền của nhóm như năm cũ (Xem thêm: Tại đây).  

Chúc cho Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn gió) một năm mới triển hết các chiêu trò "chém gió", làm "anh hùng bàn phím" bên trời Tây, để "chém gió", thêu dệt, đồn thổi các vấn đề, sự kiện tại Việt Nam.

Thời lượng bài viết này không đủ để chúc hết các gương mặt "hot" trong lũ núp bóng danh xưng "đấu tranh", "dân chủ", "nhân quyền", vì thế chỉ có thể "chúc" một số "rận" nổi cộm trên. Nhưng có lẽ, lời chúc sau là lời chúc mong mỏi nhất của 100% các "rận", không phân biệt "rận" loại gì, đó là: "Chúc" các "rận" núp bóng dưới danh xưng "dân chủ", "nhân quyền", năm mới "sủa" hăng hơn nữa để được nhận nhiều "xương", nguồn "hỗ trợ" từ các tổ chức phản động, chống Cộng cực đoan để "thoả sức" các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và sự bình an của nhân dân Việt Nam. Nẫu.

An Chiến

No comments:

Post a Comment