2016/01/19

TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI ĐẢNG: NGƯỜI BUÔN GIÓ TỰ THÚ VIẾT BÀI CHỐNG PHÁ THEO "HỢP ĐỒNG"

 
Thực ra thông tin này không hề mới mẻ gì, bởi vì nó như một "luật bất thành văn", cách "hành nghề" của những kẻ đội lốt "dân chủ", "nhân quyền" trong nước và hải ngoại. Mặc dù chúng hành nghề núp bóng danh xưng "dân chủ", "nhân quyền" để đổi lại, chúng nhận được nguồn "hỗ trợ" tài chính "nhiệt tình" từ các "ông trùm" thù địch với Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam nhưng khi bị bóc mẽ, vạch trần thì ngay lập tức bọn chúng chối đây đẩy và thậm chí còn "ăn vạ", vu khống ngược lại. Tuy nhiên, đối với kẻ lắm lời, lắm tật, xảo quyệt như Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn Gió) từ trước tới nay vẫn tự cho mình là kẻ đứng trên đầu thiên hạ với "năng khiếu" luận bàn thế sự với tài "chém gió", "anh hùng bàn phím" thì Vietnamngayve sẽ "bóc" đến cùng. 
Chân dung Bùi Thanh Hiếu (Nguồn: FBNV) 

Thời gian trước khi Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII diễn ra, Bùi Thanh Hiếu là một trong những " rận đầu têu" trong các chiêu trò, thủ đoạn thêu dệt, tung tin hỏa mù về nhân sự, công tác tổ chức hòng chống phá sự thành công của Đại hội Đảng. Nếu như đồng bọn khác chỉ biết chăm chú vào "hành nghề" thì ở Bùi Thanh Hiếu nổi lên như một kẻ "đa chức năng". Bởi vì, ngoài việc chăm chú "hành nghề" "dân chủ", "nhân quyền" thì y còn "tích cực" mua kính, các đồ linh tinh khác để gửi về "biếu/tặng" đồng bọn. Nắm được thói "sính ngoại" và tính "chịu ơn" truyền thống nên với chiêu trò trên, Bùi Thanh Hiếu thu hút được lượng "fan" (hâm mộ) khá đông so với mặt bằng chung của đồng bọn như Nguyễn Tường Thụy, Huỳnh Ngọc Chênh, Hồ Hải...

Song song với việc mở trò đặt cược ăn tiền về các vị trí, các lãnh đạo cấp cao tương ứng với các vị trí chủ chốt Đảng sắp tới, Bùi Thanh Hiếu còn nhận "hợp đồng" để viết bài bênh vực lãnh đạo cấp cao này, hạ bệ lãnh đạo cấp cao khác theo đơn đặt hàng. Đây cũng là một trong những thủ đoạn, mưu hèn, kế bẩn của lũ "zân chủ cuội". Chúng phân công từng "rận" thực hiện nhiệm vụ viết bài, đăng "tút" trên trang cá nhân mạng xã hội facebook bằng cách giả vờ "bênh vực" lãnh đạo cấp cao này, hạ bệ lãnh đạo cấp cao kia. Nếu như Bùi Thanh Hiếu nhận "hợp đồng" viết bài "bênh vực" Nguyễn Tấn Dũng thì những kẻ khác được phân công "bênh vực" các cá nhân lãnh đạo cấp cao khác và "hạ bệ" thì ngược lại. Không đơn thuần cụm từ "bênh vực" lại dùng dấu ngoặc kép. Bởi, "bênh vực" là thủ thuật đánh tráo khái niệm, thực chất là sự lừa bịp, làm vỏ bọc cho chúng thêu dệt, xuyên tạc, bóp méo thông tin về cá nhân các lãnh đạo cấp cao trong Đảng, Nhà nước Việt Nam. 

Chúng nhận "hợp đồng" theo đơn đặt hàng của các tổ chức thiếu thiện chí, thù địch chính quyền Việt Nam tại hải ngoại hòng chống phá sự kiện quan trọng Đại hội Đảng toàn quốc - 5 năm diễn ra 1 lần để tìm ra những cá nhân xuất sắc, có tài, có đức để chèo lái con thuyền đất nước trên con đường phát triển, đi lên. Có lẽ, trong lúc ngà ngà say bên ly rượu vang ngoại, Bùi Thanh Hiếu đã "tự thú" về bản thân đang kiếm tiền tiêu xài cho cuộc sống hoang phí, sung túc bằng cách làm theo "hợp đồng":
"Trong vòng 24 tiếng, mình viết 5 bài bênh Nguyễn Tấn Dũng rồi. Các bạn kiểm tra xem đã đạt đúng cam kết chưa, để chúng mình kết thúc hợp đồng nhé. Mai thứ bảy, chủ nhật còn nghỉ ngơi đi chợ săn đồng hồ, dây chuyền, nhẫn vàng kiếm chác".
Với thời gian 24 tiếng đồng hồ mà Bùi Thanh Hiếu viết đến "5 bài" về Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thì điều này cũng dễ giải thích cho việc y có "thú vui" khi "tích cực" tung tiền ra mua đồng hồ gửi về "biếu/tặng" cho đồng bọn. Y còn "tự thú" rằng, 24 tiếng đồng hồ, y viết 5 bài về Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là trước đó có "cam kết""hợp đồng". Vì thế, Bùi Thanh Hiếu quên ăn, quên ngủ để "cày" cho ra sản phẩm "5 bài" xuyên tạc, bịa đặt, tung tin hỏa mù hòng hạ bệ uy tín của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII sắp diễn ra ngày 20/12016 tới đây. 

Nhắn với con cáo già Bùi Thanh Hiếu rằng: "Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi". Mày và đồng bọn mày cứ rêu rao, cứ "sủa" những thông tin xấu độc, những thông tin xuyên tạc, vu cáo hòng gây rối, phá hoại, những luận điệu sai trái còn "đoàn người cứ đi". Những thông tin liên quan đến Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã có đội ngũ hơn 700 phóng viên trong nước và quốc tế tham gia đưa tin.  Ngày nay, thời đại internet, thời đại công nghệ, cập nhật thông tin nhanh nhạy, đa chiều nên nhân dân Việt Nam sẽ không bị "ngộ độc" trước "thức ăn" thông tin mà lũ ruồi nhặng đồng bọn "dân chủ" cố tình xuyên tạc, bịa đặt thời gian qua. 


An Chiến

No comments:

Post a Comment