2015/12/04

KHÔNG NGĂN CHẶN SỚM, CHÚNG SẼ THÀNH KHỦNG BỐ

Cuteo @

Trên mạng của đám thảo khấu chính trị, từ luật sư cho đến trí thức trí ngủ và cả đám "dân oan kền kền" đang nỉ non cá sấu cho một trong những tên IS có xuất xứ từ Thạnh Hóa Long An. Hôm nay chúng khóc rằng, "Phải chăng chính quyền cướp tuổi thơ của trẻ em như Nguyễn Mai Trung Tuấn?", thậm chí một con phò lùn mặt rỗ cũng be be lên rằng, hãy trả lại quyền được quyền đến lớp cho Nguyễn Mai Trung Tuấn. 

Thật tởm hết chỗ nói! Đúng là lũ súc vật, đạo đức giả đến thế là cùng.

Một thằng nhóc bị xúi bẩy bởi đám dâm chủ bại não đã dại dột năm lần bảy lượt tấn công lực lượng cưỡng chế bằng đủ thứ nhằm cố tình hủy hoại cuộc sống của những người thực thi công vụ. 

Trước khi tạt hẳn một ca acid đậm đặc vào anh Trung tá công an đang cố chạy thoát thân, khiến anh này bị bỏng nặng đến 35% ở lưng (nếu không anh đã lãnh trọn ca acid vào mặt), thằng nhóc Nguyễn Mai Trung Tuấn đã trực tiếp ra đòn bằng cách hệt như IS, ném liên tục hai chai bom xăng vào đoàn. Nếu lửa bùng cháy chắc chắn Tuấn cùng đám xúi bẩy sẽ được chứng kiến những bó đuốc sống thét gào trong biển lửa. 

Nói như thế để thấy, Nguyễn Mai Trung Tuấn, mà đằng sau hắn là cả một lũ giết người đang cố tình hủy hoại cuộc sống của những người bảo vệ luật pháp.

Thực tế, Nguyễn Mai Trung Tuấn đáng trách một thì đám xúi bẩy em đáng trách vạn lần hơn. Chính chúng đã tước đi tuổi thơ cùng quyền đến trường của Tuấn. Chính lũ súc sinh ấy đã sử dụng em như công cụ để phá hoại chính quyền, và chính chúng đã đẩy bố mẹ em và em vào vòng lao lý. Chính chúng mới là kẻ nắm tay dắt em vào nhà tù ở tuổi 15.

Pháp luật đã quy định, và dù Nguyễn Mai Trung Tuấn là ai thì sẽ vẫn phải chịu trách nhiệm hình sự trước pháp luật bởi hành vi cố ý giết người.

Lũ khốn đừng có lôi trẻ em ra đây. Muốn biết trẻ em có bị trừng phạt vì phạm tội hình sự hay không hãy biết rằng, tại Mỹ, nơi mà các người coi là xứ sở của nhân quyền để dọc và biết rằng, hiện có hơn 10 ngàn trẻ em đang trong tù, bất kể lứa tuổi nào. Trong đó có rất nhiều trẻ bị kết án chung thân. Link đây, http://www.eji.org/childrenprison

Nếu không muốn biết ở Mỹ thì hãy thử ở các nước khác trên thế giới bằng cách tra cụm từ "teenagers sentenced in jail" (Trẻ em bị tuyên án tù giam) sẽ cho hàng triệu kết quả, số phận trẻ em có hành vi côn đồ bị kết án tù ở các nước có tiêu chuẩn nhân quyền bậc cao ở Châu Âu, Mỹ.

Pháp luật dùng bảo vệ số đông, riêng Nguyễn Mai Trung Tuấn và các thể loại tương tự, cần phải được cách ly khỏi xã hội càng lâu càng tốt, nếu không chỉ 2 năm nữa, chính chúng sẽ trở thành những tên khủng bố máu lạnh kiểu IS.


No comments:

Post a Comment