2015/12/05

CHIÊU TRÒ "NÉM ĐÁ GIẤU TAY"

http://vietnamngayve.blogspot.com/2015/12/chieu-tro-nem-giau-tay.html


Những bức ảnh được photoshop này bị Việt Tân cho rằng, đây là chiêu trò "ném đá giấu tay" của lũ "rân chủ" trong nước và một số ở hải ngoại (Nguồn: FB)

Đó là chiêu trò của những kẻ "dân chủ" trong nước khi chế các tấm ảnh: những "dân chủ" cầm những băng rôn, khẩu hiệu với nội dung: "Tôi thách Việt Tân kiện PBS". Những nhà "dân chủ" được "chọn mặt gửi vàng" để "chế ảnh" như Nguyễn Văn Phương, Thảo Teresa, Nguyễn Tường Thụy, Trần Thị Nga... PBS là từ viết tắt của cơ sở truyền thông ProPublica và chương trình Frontline của hệ thống truyền hình PBS. Chính hệ thống truyền hình PBS này đã công chiếu bộ phim tài liệu "Terror in Little Saigon" (Khủng bố ở tiểu Sài Gòn) do Richard Rowley và AC Thompson dựng phim và đạo diễn với tư cách thông tín viên và phóng viên báo chí vào ngày 04/11/2015, gây rúng động dư luận cả giới trong cuộc lẫn ngoài cuộc. Trong bộ phim tài liệu "Khủng bố ở tiểu Sài Gòn", nhóm tác giả người Mỹ đã vạch trần bản chất của Việt Tân đã có một bộ phận chuyên việc ám sát gọi là K9 và chính bộ phận này đứng đằng sau các vụ sát hại 05 nhà báo Mỹ gốc Việt (con số này chưa dừng lại, tuy nhiên, các nạn nhân bị ám sát khác chưa đầy đủ chứng cứ nên chưa được nêu ra). (Xem thêmTại đây)

Điều nực cười nhất khi mục đích của những kẻ "rân chủ" thi nhau "share" (chia sẻ) những bức ảnh "chế" trên là muốn đổ lỗi, nhằm vu khống "dư luận viên" Việt Nam thực hiện hành động trên. Bọn chúng ngỡ rằng, chiêu bài "ném đá giấu tay" này thì chúng sẽ ung dung ngồi xem cuộc đấu đá giữa "dư luận viên" và Việt Tân mà không cần ra tay hay tốn giọt công sức gì phí sức. Tuy nhiên, chiêu bài này đã trở thành "gậy ông đập lưng ông" khi phía "dư luận viên" chưa lên tiếng thanh minh hay phản biện gì mà phía Việt Tân đã huy động quân số lên các trang mạng xã hội, đặc biệt là facebook để chửi rủa, bóc mẽ chiêu trò hèn này của lũ "dân chủ cuội" trong nước và một số ở hải ngoại.

Dẫn đầu Việt Tân trong việc vạch trần, chửi bới lại lũ "rân chủ" trong nước là thành viên "cao cấp" kiêm "hồng nhan" nhất nhì trong tổ chức khủng bố là Trinity Hồng Thuận. Ả này cho rằng, lũ "dân chủ" trong nước hầu như không ai "ưa" gì Việt Tân, đặc biệt là qua vụ việc bộ phim tài liệu dài 60 phút "Khủng bố ở Little Saigon", vạch trần tội ác ám sát 05 nhà báo Mỹ gốc Việt của nhóm ký giả Mỹ A.C.Thompson thì Việt Tân không nhận được sự đồng cảm hay bênh vực gì từ nhóm các đối tượng này. Ngược lại, lũ này lại ra sức "thêm dầu vào lửa" khi "góp" vào "chảo lửa" bằng các thông tin vạch trần các tội ác của Việt Tân mà trước đây do các nguyên nhân như sợ sệt bị trả thù, lo cho sự an nguy của những người thân trong gia đình nên chưa lên tiếng. Điều này lại càng khiến cho Việt Tân đã cô lập, nay càng cô lập, đơn độc ở trong nước lẫn ở hải ngoại. 

Trinity Hồng Thuận cho rằng, đây là chiêu trò "ném đá giấu tay" của những "dân chủ" trong nước và hải ngoại để một mặt nhằm kích động những người sẵn lòng ghét Việt Tân từ trước cùng nhảy vào a dua theo đám đông. Ngoài ra, xúi giục nhóm này để đẩy Việt Tân vào tình huống "sự đã rồi". Vì nếu Việt Tân không kiện PBS thì thể diện của tổ chức khủng bố này sẽ không còn (dẫu từ trước tới nay cũng đã mất từ lâu), điều này cũng đồng nghĩa với việc Việt Tân thừa nhận những thông tin mà nhóm nhà báo Mỹ A.C.Thompson đưa ra trong bộ phim tài liệu "Khủng bố ở Little Saigon". Mặc khác, nếu Việt Tân kiện PBS thì không khác gì "lấy trứng chọi đá" và kết cục thua kiện là điều mà những lãnh đạo Việt Tân đã lường được trước. Tóm lại, ả "hồng nhan" cao cấp của Việt Tân khẳng định, đây là trò lố của những kẻ "rân chủ" trong nước và một số ở hải ngoại hòng "chơi" Việt Tân chứ không phải "dư luận viên" như lũ này vu khống. Vì không phải bình thường mà những "rân chủ" cao cấp cũng thi nhau "share" (chia sẻ) những bức ảnh "chế" bằng thủ thuật Photoshop chỉ là để chửi lại nhóm "dư luận viên". Trinity Hồng Thuận nói:
"Không biết chính xác là ai đã photoshop những tấm hình này của những anh em đấu tranh trong nước nhưng buồn cười (vừa cười vừa buồn) vì thấy một số bạn và một số trang mang danh chống Cộng (nhưng chống luôn Việt Tân) tại hải ngoại đua nhau phổ biến, mặc dù biết đây là những sản phẩm photoshop bất lương. Đi đấu tranh mà bất chấp lợi ích chung chỉ để thỏa mãn lòng ganh ghét cố hữu của mình, cái loại này mình khinh còn hơn cộng sản vài phần!"
Theo "hồng nhan" của Việt Tân thì những kẻ núp bóng "đấu tranh rân chủ" đã tạo nên những bức ảnh "chế" trên vì "thỏa mãn lòng ghanh ghét cố hữu" mà "bất chấp lợi ích chung" cùng "nghề". 

Nghĩ thật là nực cười, kẻ năm lạng, người nửa cân như Việt Tân với lũ "rận chủ" trong nước cũng có những lúc phải dùng chiêu "hèn hạ" để "chơi" nhau như vậy. Lũ "rân chủ" thì cứ ngỡ rằng, chiêu này của chúng sẽ khiến cho Việt Tân thêm bội phần căm tức nhóm "dư luận viên" nhưng không ngờ lại trở thành "gậy ông đập lưng ông"; khi mà Việt Tân nắm được chiêu bài này của bọn chúng để rồi bóc mẽ và huy động lực lượng chửi rủa lại. Bọn chúng cứ ngỡ rằng, chúng sẽ được trở thành "ngư ông đắc lợi", ngồi xem hai bên Việt Tân và "dư luận viên" "chiến nhau" nhưng giờ đây thực tế phũ phàng khi tổ chức khủng bố Việt Tân lại đang "chiến" với chúng.

Đúng là "gậy ông đập lưng ông" giữa kẻ 05 lạng là lũ "rận chủ" và kẻ nửa cân Việt Tân. 



An Chiến

No comments:

Post a Comment