2015/11/13

Khôi hài luật sư lợi dụng danh nghĩa của nhau bị đồng nghiệp phản ứng

http://lehienduc02.blogspot.com/2015/11/khoi-hai-luat-su-loi-dung-danh-nghia.html?m=1

Ngày 11/11/2015, LS Trần Thu Nam, một trong hai luật sư bị nhóm thanh niên gây thương tích do “phóng ô tô làm bắn bụi” tuyên bố nhóm 200 luật sư trong vụ ký đơn tập thể yêu cầu bỏ quy định cấp giấy chứng nhận bào chữa và khởi tố vụ án hai luật sư bị đánh trên sẽ mặc áo vest đen, sơ mi trắng mang phù hiệu Liên đoàn Luật sư tuần hành tuần hành đến Bộ Tư pháp, VKSNDTC và Công an TP Hà Nội. Ngay lập tức, LS Ngô Ngọc Trai, người khởi xướng vụ ký tên tập thể trên cùng nhiều luật sư lên tiếng phủ nhận việc tuần hành, yêu cầu nhóm LS Trần Thu Nam, Trần Vũ Hải… không lợi dụng danh nghĩa của nhóm trên, gọi hành vi này là “những việc làm có tính chiêu trò vụn vặt”.

Cùng với phản ứng quyết liệt của LS Ngô Ngọc Trai, khá đông luật sư tha, gia ký tên công khai phản ứng, yêu cầu LS Ngô Ngọc Trai lên tiếng, cho hành vi này “đi ngược với nguyện vọng và ý chí” của họ

Mời xem một số link https://www.facebook.com/manhntlawyer5699/posts/695946357206177

https://www.facebook.com/luatsunguyenkieuhung/posts/562969837190135

Một số “nhà đấu tranh dân chủ” đã chửi bới cay nghiệt với các luật sư trên, kiểu:

Chuông Lan Hoa BÀI TEST !
Thấy Vu Hai Tran bị câu lưu ngay lập tức Đám LS cùng với ông Ngô Ngọc Trai cuống quýt công khai trên mạng để chối phắt vì sợ liên quan với vụ tuần hành của 200 LS ,hiện giờ các vị ấy lặn mất tiêu đâu không thấy lên tiếng chúc mừng đồng nghiệp của họ nhỉ ?

Luân Lê Cảm ơn bạn đã nhận ra.

Chuông Lan Hoa Mình là một công dân bình thường và nhát như cáy nhưng mình luôn dõi theo các bạn ! Cố gắng lên nhé ! Hãy bảo vệ nhân phẩm và danh dự nghề nghiệp ! Luân Lê !” 



Xem ra các luật sư “đấu tranh dân chủ” không thể chấp nhận nổi thủ đoạn, sự gian trá của nhau, không sớm thì muộn tự một số cá nhân này sẽ biến nhóm luật sư thành trò hề cho dư luận chiêm ngưỡng tư cách và nhân cách của họ. Không ai tự bôi bẩn mình bằng chính hành động không đường hoàng, chính trực, vụ lợi, xảo quyệt của họ.

No comments:

Post a Comment