2015/11/16

Giá hời của Trương Văn Dũng trong các lần bị "Côn đồ bịt mặt tấn công"

http://molang0205.blogspot.com/2015/11/gia-hoi-cua-truong-van-dung-trong-cac.html?m=1

Mẹ Đốp


Tổng kết tháng 10/2015 của hội, nhóm gọi là Hội Bầu bí tương thân (BBTT) đã gọi đích danh "sư nữ" Đàm Thoa được trợ cấp đi lại 5 triệu/tháng. Nay, tháng 11/2015, Hội BBTT lại gọi tên Trương Văn Dũng, Nguyễn Tường Thụy và không thể quên tên Lý Thị Hà (tức là "sư nữ" Đàm Thoa) trong danh sách "hỗ trợ". Điều thú vị hơn, chủ xị Hội BBTT cũng có tên trong danh sách "hỗ trợ" với nhiệm vụ "khả thi".
Chân dung "đầu bò" Trương Văn Dũng (bên phải) và "lão già nát rượu" Nguyễn Tường Thụy (Nguồn: Internet)

Nếu như tháng 10 là Nguyễn Tường Thụy là người đứng ra quyết toán và công khai "chi tiêu" của hội BBTT thì nay là Ngô Duy Quyền - chồng của "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân. Người đứng đầu thực sự của hội này không ai khác chính là cô ả Lê Thị Công Nhân nhưng sau thời gian dài lui vào hậu phương, sinh liền tù tì mấy nhóc tì thì Ngô Duy Quyền và Nguyễn Tường Thụy hầu như đảm nhận trách nhiệm về BBTT. Tuy bây giờ Lê Thị Công Nhân đã "tái xuất giang hồ" sau thời gian "nằm ổ" nhưng để cho "khách quan" vì tháng 11 này trong nhân vật được "chi hỗ trợ" có "bà chủ" nên chồng thị là Ngô Duy Quyền đứng ra "quyết toán" và công khai thay vợ. Nguyễn Tường Thụy cũng không chường mặt ra công khai quyết toán cũng vì lý do trên. 

Nếu như tháng trước, "sư nữ" Đàm Thoa được hội BBTT hỗ trợ "đi lại" 5 triệu đồng/tháng thì nay lại được "trợ cấp" vì có "hoàn cảnh khó khăn" mỗi tháng thêm 2 triệu đồng nữa. Đấy, cái giá phải trả cho công cuộc đi cầm baner, khẩu hiệu, loa mồm cho "dân chủ", "nhân quyền" của "sư nữ" Đàm Thoa là thế đấy! Hoạt động "nhân quyền", "dân chủ" để rồi đánh đổi bằng việc hàng tháng nhận "hỗ trợ" 5 triệu đồng chi phí đi lại và 02 triệu đồng vì "hoàn cảnh khó khăn" như "sư nữ" Đàm Thoa thì với mức trung bình lương hàng tháng của triệu người lao động Việt Nam đang nhìn mức thu nhập của Đàm Thoa với sự ước ao cao độ. 

Bên cạnh đó, sau mấy vụ nổi như cồn nhờ màn "máu chảy lênh láng" trên mặt vì bị "côn đồ hành hung", rồi sau vụ "lỡ miệng" khi khai ra tổ chức khủng bố Việt Tân đứng đằng sau các cuộc gây rối trật tự công cộng của các phần tử chống đối, kích động, xúi giục chống phá chuyến thăm hữu nghị hồi đầu tháng 11 của Chủ tịch TQ Tập Cận Bình, "đầu bò" Trương Văn Dũng như "ngôi sao vụt sáng" trên bầu trời "đấu tranh". "Đầu bò" Trương Dũng hăng say lao vào những chỗ có "xác chết" để rỉa mồi, kiếm ăn. Và khi mọi người đang thắc mắc này đi đến thắc mắc khác rằng thì là mà, tại sao trong số người "đấu tranh" thì Trương Văn Dũng "đầu bò" lại bị "côn đồ bịt mặt hành hung" nhiều nhất vậy? Tại sao trong cái chết của em Đỗ Đăng Dư, người đã chết, nguyên nhân em Dư chết và những người liên quan đã bị lực lượng Công an khởi tố nhưng đối với Trương Văn Dũng vẫn là thành viên tích cực nhất khi hầu như buổi nào, ngày nào Dũng cũng đến "thăm viếng" gia đình em Đỗ Đăng Dư?

Ngay khi đó, tôi thừa hiểu được các chiêu trò giả nhân, giả ngãi khi đến "thăm viếng" người nhà em Đỗ Đăng Dư cũng như chiêu bài bị "côn đồ hành hung" của Trương Văn Dũng thực chất là gì. Cứ nhìn vào các gương Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Chí Tuyến, Đinh Quang Tuyến cũng từng bị "côn đồ bịt mặt hành hung" là biết, các khoản "hỗ trợ" cứ gọi là dồn dập, ào ào đổ về. Tuy nhiên, đối với trường hợp "đầu bò" Trương Văn Dũng thì có phần dè chừng hơn khi y không công khai các khoản "hỗ trợ" mà chỉ đến khi Ngô Duy Quyền công khai quyết toán thu chi tháng 11/2015 của hội BBTT thì "mặt chuột" Trương Dũng mới lòi ra. 

Sau đây, các khoản tiền "hỗ trợ" của hội BBTT dành cho Trương Văn Dũng:
Ngày 8/10/2015: Trương Văn Dũng và bạn hữu: Số tiền hỗ trợ: 2 triệu đồng; Chi phí tàu xe + khác: 1 triệu đồng. Nội dung: Hỗ trợ khó khăn, kết nối liên lạc gia đình em Đỗ Đăng Dư, nạn nhân bị đánh trọng thương trong trại giam của Công an.
Ngày 10/10/2015, Trương Văn Dũng cùng bạn hữu: Số tiền hỗ trợ: 2 triệu đồng; Chi phí đi lại + khác: 1 triệu đồng. Nội dung: Đón, chúc mừng tù nhân, dân oan Nguyễn Thị Oanh ở Hải Dương ra tù. Ngày 16/10/2015, Nguyễn Tường Thụy, Trương Văn Dũng, Nguyễn Lê Hùng: Số tiền hỗ trợ: 1 triệu đồng; Chi phí tàu xe + khác: 1 triệu 500 ngàn. Nội dung: Viếng em Đỗ Đăng Dư. Ngày 16/10/2015, Nguyễn Tường Thụy, Trương Văn Dũng, Nguyễn Lê Hùng và bạn hữu: Số tiền hỗ trợ: 3 triệu đồng; Chi phí tàu xe + khác: 2 triệu 500 ngàn. Nội dung: Thăm hỏi và hỗ trợ cựu TNLT Vi Đức Hỏi chữa trị thương do bị tai nạn xe máy
Riêng khoản "hỗ trợ, chỉ trong vòng 03 ngày 8/10, 10/10, 16/10 mà Trương Văn Dũng đã thu về 8 triệu đồng, chưa kể các khoản tiền khai khống mà cho vào mục "chi phí tàu xe + khác". Đặc biệt, chưa kể các khoản ăn ngoài và các hội, nhóm khác trong các ngày "hoạt động" khác. Nguyễn Tường Thụy cũng có phần khi tham gia 02 suất "viếng em Đỗ Đăng Dư" và "thăm hỏi cựu TNLT Vi Đức Hỏi. 

Điểm thú vị nhất, nực cười nhất là "chủ xị" Lê Thị Công Nhân tháng 11/2015 cung có phần khi nhận số tiền "hỗ trợ" 02 triệu đồng với nội dung: "Hưởng ứng tới anh Trương Văn Dũng kinh phí thăm hỏi Mục sư Nguyễn Trung Tôn ở bệnh viện Thanh Hóa". Chỉ một hoạt động "hưởng ứng" mà Lê Thị Công Nhân ẵm trọn 2 triệu đồng ngon lành chỉ trong 01 ngày 19/10/2015! "Thánh nữ" cũng không quên đề vào "chi phí tàu xe + khác" là 500 ngàn đồng cho việc "hưởng ứng" "đầu bò" Trương Văn Dũng! 


Như vậy, những lần các "rận" máu me đầy mặt với câu cửa miệng "bị côn đồ bịt mặt tấn công" là những lần "hoạt động" đầy mưu mô của bọn chúng. Chơi trội hơn, hình ảnh được sử dụng "truyền thông" rộng rãi hơn và sung sướng hơn là khi tài khoản cá nhân cứ một lát lại rung lên với tiếng chuông quen thuộc "tít tít" báo hiệu có các nguồn "hỗ trợ" đổ về. Đau một chút, tốn công sức lên kịch bản và trở thành diễn viên chính nhưng đổi lại, ngày tháng sau này không phải lo chuyện tiền nong vì khoản "hỗ trợ" từ các hội nhóm, tổ chức hải ngoại mỗi lần như thế cũng "cải thiện" tình hình trong thời gian khá dài. 


Giá cho những lần bị "côn đồ bịt mặt tấn công" của lũ zân chủ cuội thật là hời!

No comments:

Post a Comment