2017/04/25

Vụ Đồng Tâm: Nhà zăn Nguyễn Quang Vinh và ziện sĩ Lương Ngọc Huỳnh dính quả đắng

Cuteo@

He he, vụ Đồng Tâm nhiều kẻ ăn theo, nói leo.
 
Việc này không chỉ có đám luật sư dân chủ mà ngay cả nhà văn, nhà báo sa lông cũng dính đòn. Ngay sau khi "quả bom Đồng Tâm" được giải quyết, anh Dái bạn tôi đã dự đoán, sẽ xuất hiện những bài vở kiểu như "Chuyện Đồng Tâm, bây giờ mới kể", "Hé lộ những chi tiết bất ngờ tại Nhà văn hóa thôn Hoành"...của những kẻ ăn theo. Nhận định trên quả nhiên đúng. 

Ngay sáng hôm qua, nhà văn Nguyễn Quang Vinh đã có stt về các chiến sĩ cơ động bị giam giữ tại thôn Hoành. Tiếp theo, báo chí cách mạng lại cũng bê nguyên văn stt vào lò vi sóng, tạo ra một bài báo vô cùng lãng mạn. Tiếc thay, những gì mà nhà văn Nguyễn Quang Vinh và nhà báo sa lông kia viết, chỉ là trò bịa đặt. 

Đó là sản phẩm của cú troll ngoạn mục của FBker Phan Quang Minh. Sự thật là không hề có anh cảnh sát cơ động nào viết dòng chữ này cả. Mảnh giấy trên được một FBker viết tại một quán cafe trên phố cổ để...cho vui. ahihi. 

Nhà báo Phạm Gia Hiền đã sớm phát hiện và bóc mẽ một cách tinh tế: "Tôi chụp ảnh status của nhà văn Nguyễn Quang Vinh share lên đây. Đảm bảo mai nhà văn hạ tút. Vì sao tôi giải thích sau. Cười đã. Ahihi" (xem hình trên cùng).

Dưới đây là stt của anh Võ sư, Giáo sư, Viện sĩ Lương Ngọc Huỳnh: 




Và đây, cú troll của tác giả những dòng chữ gửi đến nhà văn Nguyễn Quang Vinh, em trai Bọ Lập: Thế mới biết, làm báo kiểu phòng lạnh sẽ có ngày ăn đòn!



Ps/ He he, anh em nhà táo lọ!

No comments: